Mơ thấy trăn đánh số gì? báo hiệu điềm lành hay dữ

Trong giấc mơ của bạn luôn tồn tại những điều có lý và phi lý. Ví dụ bạn có thể mơ thấy những con người, động vật, cây cối xung quanh vận động theo quy luật tự nhiên nhưng cũng có những giấc mơ hoàn toàn theo quy luật cảm xúc của bạn. Nghĩa là nó không đầu không cuối vì thực ra nó chỉ là sự sắp xếp ngẫu nhiên của não bộ chúng ta mà thôi. Còn mơ thấy trăn thì sao? Một con vật to lớn thuộc họ rắn có phải điềm báo điều gì?

Table of Contents

Giải mãi giấc mơ thấy trăn

Trong quan niệm dân gian, trăn họ hàng với rắn và được xem là một con vật hiền lành, to lớn. Ở văn hoá một số nước phương Đông như Nhật, Hàn thì trăn là biểu tượng của may mắn, thịnh vượng. Tuy vậy trăn vẫn là con vật ăn thịt và hàm ẩn nhiều nguy hiểm. Thế nên đối với con người trăn vẫn là loài vật hai mặt, có khi vô hại có khi nguy hiểm.

Khi bạn nằm mơ thấy trăn thì giấc mơ này quả là có điềm báo về một vấn đề nào đó trong cuộc sống. Trăn cũng đại diện cho những con vật có tính cách khó lường, linh tính và đa đoan. Mơ thấy trăn không hề đơn giản như ta nghĩ, giấc mơ ấy chứa đựng những mối lo lắng xuất phát từ tâm lý của bạn có cả những chuyện không may xảy ra và những vấn đề tồn tại trong cuộc sống của bạn. Tuỳ thuộc vào từng trường hợp mơ thấy trăn mà chúng ta lý giải khác nhau.

Mơ thấy trăn là điềm báo gì

Thông thường mơ thấy trăn người ta sẽ liên tưởng đến những điềm báo xấu, chuyện chẳng lành và một vấn đề không nhỏ nảy sinh từ bạn. Mơ thấy trăn báo hiệu điều gì?

Mơ thấy một con trăn to lớn trước mắt bạn

Giấc mơ này khiến bạn chỉ muốn thoát ra ngoài hoặc tỉnh lại vì nó khá đáng sợ. Nhất là với những bạn không chút can đảm thì đúng là khó nghĩ. Điềm báo của giấc mơ thấy trăn trước mặt mình là chuyện không may đang đến với bạn. Bạn sắp đối mặt với nột bất trắc khó lòng giải quyết được. Bạn không thể trốn tránh mà chỉ có thể đối mặt để cố gắng vượt qua nó mà thôi.

Mơ thấy giết con trăn

Bản phải là người bản lĩnh và kiên cường biết mấy khi dám nghĩ đến việc giết một con trăn dù chỉ là giấc mơ. Bạn đang đối đầu với khó khăn lớn trong cuộc đời nhưng bạn đã nhận ra được vấn đề nằm ở đâu và đã từng bước khắc phục được nó. Bạn còn là người dám làm dám chịu, bạn có trách nhiệm với đời sống của mình, dù đang giải quyết vấn đề do bản thân gây ra nhưng nó sẽ là bài học lớn cho bạn sau này.

Mơ thấy bị một con trăn rượt đuổi

Bạn hay lo sợ và còn nhút nhát trong các mối quan hệ. Điều này xuất phát từ tâm lý tự ti của bạn. Bạn là người hướng nội dù bên ngoài có khá nhiều mối quan hệ nhưng thật ra bạn không hề tin tưởng ai tuyệt đối. Bạn nghi ngờ cả bản thân của mình nên nhiều lúc bạn bỏ mất cơ hội thăng tiến. Bạn đang đối diện với khó khăn do chính bạn gây ra và chưa thật biết cách giải quyết. Đừng trông chờ vào sự giúp đỡ của người khác mà hãy tự thân nổ lực để đạt được kết quả tốt. Ban đầu bạn sẽ cảm thấy sự nổ lực của mình chưa đủ nhưng dần dần khó khăn sẽ rèn bạn thành người kiên cường hơn.

Mơ thấy trăn quấn người mình

Bạn đang trải qua những ngày tháng khó khăn trong giai đoạn cuộc đời. Giai đoạn này ai cũng sẽ trải qua vì bản thân bạn chưa chuẩn bị sẵn tâm lý nên đôi khi lúng túng khó xử. Chuyện bạn khó khăn nhất vẫn là chi tiêu, tiền bạc. Một mình bạn là trụ cột, bạn không thể làm khác để thêm thu nhập nên túng thiếu thường xuyên. Nhiều lúc bạn mệt mỏi chẳng biết làm thế nào nhưng phải cố gắng vì không ai có thể giúp mình bằng chính mình. Rồi mọi chuyện sẽ ổn thoả thôi.

Mơ thấy trăn quấn trên trần nhà

Đây là điềm báo sức khỏe của ai đó trong gia đình bạn đang bị đe doạ. Người thân của bạn mắc phải một căn bệnh nào đó mà khó lòng chữa khỏi hoặc phải tốn nhiều tiền, công sức, thời gian. Hãy quan tâm người ấy hơn, ngừoi ấy rất cần sự quan tâm của bạn trong lúc này.

Mơ thấy bị trăn cắn

Giấc mơ thật khủng khiếp phải không. Nếu gặp phải giấc mơ này hẳn bạn la toáng lên vì khiếp sợ. Điềm báo từ giấc mơ này không hề tốt lành bởi bạn đang bị người khác lợi dụng lòng tốt. Sau những lúc ấy người đó sẽ làm bạn tổn thương vì những lời nói vô tình. Bạn sẽ thất vọng vì không ngờ mình tốt với người ta nhưng chỉ nhận lại đắng cay. Bạn cũng đừng quá đau buồn bởi vì trên đời vẫn còn có nhiều người sống ân tình, hiểu chuyện nên nếu ai đó lợi dụng bạn bạn đừng cho họ cơ hội làm điều đó nữa.

Mơ thấy một con trăn trườn trên người bạn

Bạn là người có nhu cầu cao về chuyện ấy. Bạn rất mong muốn được đối phương đáp ứng nhưng bản thân cố giấu giếm không thể hiện ra bên ngoài. Điều này còn chứng tỏ bạn là người sống khá sĩ diện và biết kiềm chế những đòi hỏi của bản thân.

Mơ thấy con trăn màu vàng

Thông thường người ta sẽ nghĩ đến điều may mắn khi mơ thấy thứ gì đó có màu may mắn như màu vàng. Tuy vậy giấc mơ con trăn có màu vàng không hẳn là thế. Giấc mơ này báo cho bạn biết bạn đang gặp phải vấn đề nguy hiểm đến sức khoẻ thậm chí là tính mạng. Hãy cẩn trọng bảo vệ bản thân mình nhất là khi tham gia giao thông, đi du lịch xa nhà hoặc mâu thuẫn có thể xảy ra giữa bạn bè.

Mơ thấy trăn khổng lồ

Một con trăn có kích thước lớn vô cùng sẽ khiến bạn thấy kinh ngạc và bất ngờ. Con trăn trong giấc mơ này là điềm báo cho bạn biết bạn sắp đón thêm thành viên mới.

Mơ thấy trăn nghĩ đến con số nào

Trăn là con vật khá linh thiêng nên khi mơ thấy trăn cũng là điềm báo cho bạn biết về những con số may mắn mà bạn không ngờ đến.

  • Mơ thấy trăn màu vàng: 84, 39
  • Mơ thấy trăn: 03, 63
  • Mơ thấy trăn bò vào nhà: 56, 74
  • Mơ thấy con trăn khổng lồ:65, 55
  • Mơ thấy con trăn quấn lấy mình: 87, 86
  • Mơ thấy giết trăn: 44, 49
  • Mơ thấy trăn cắn tay mình: 32, 61
  • Mơ thấy trăn đẻ con: 72, 32
  • Mơ thấy trăn ăn thịt người: 42, 44
  • Mơ thấy trăn thay da: 53, 43
  • Mơ thấy bị trăn đuổi: 95, 94
  • Mơ thấy ba con trăn: 30, 41, 63
  • Mơ thấy nhiều trăn: 23, 65

Kết luận:

Giấc mơ thấy trăn báo hiệu nhiều điềm rủi hơn là may nên khi mơ thấy trăn bạn nên xem xét trường hợp của mình để cẩn trọng hơn. Tránh voi chẳng xấu mặt nào vì vậy mà bạn nên để tâm đến những điềm báo quanh mình và những con số may mắn có thể nghĩ đến khi mơ thấy trăn. Chúc bạn có được cuộc sống vui vẻ, như ý.

Bài viết liên quan:

  • Mơ thấy rắn lành hay dữ, con số may mắn là gì

  • Mơ thấy máu đánh số gì khi mơ thấy và điềm báo gì

  • Mơ thấy chuối chín, buồng chuối điềm báo lành hay dữ, đánh…

  • Mơ thấy đám cưới báo điềm gì, đánh con gì